Binh Minh Pi

Pi Network Ra Mắt Tính Năng Quét Mã QR Để Tối Ưu Hóa Giao Dịch Bằng Đồng Pi, Thông Báo Sự Kiện PiFest Hướng Tới Thương Mại Địa Phương

Mạng Lưới Pi đã ra mắt một tính năng mới: quét mã QR trong ứng dụng ví di động của họ, nhằm đơn giản hóa các giao dịch cá nhân và kinh doanh sử dụng đồng Pi. Người dùng có thể dễ dàng quét mã để gửi hoặc yêu cầu thanh toán thay vì phải nhập địa chỉ ví một cách thủ công​​.

Đồng thời, Pi Network cũng thông báo về sự kiện PiFest, kéo dài một tuần từ ngày 6 đến 11 tháng 12, nhằm quảng bá cho các doanh nghiệp địa phương chấp nhận hoặc tích hợp thanh toán bằng đồng Pi. Các cửa hàng tham gia sẽ trưng bày biển hiệu để tạo sự nhận biết​​.

Người dùng của Pi Network được khuyến khích ghé thăm những cửa hàng này, mua sắm bằng đồng Pi thông qua mã QR và chia sẻ hình ảnh trải nghiệm của họ trên các nền tảng truyền thông xã hội. Cũng sẽ có một cuộc thi theo dõi khu vực nào trên thế giới có hoạt động thương mại Pi mạnh mẽ nhất​​.

Mục tiêu của PiFest gồm hai điểm chính: thúc đẩy sự nhận biết về các doanh nghiệp địa phương sử dụng công nghệ blockchain và Pi, và giúp khách hàng dễ dàng phát hiện và tương tác với các thương nhân chấp nhận đồng Pi​​.

Giá token IOU của Pi Network hiện tại là 34,49 đô la, tăng 0,45% trong 24 giờ qua. Cơ sở dữ liệu Coincodex cũng dự đoán giá của token này sẽ tăng lên 40,07 đô la trong tháng tới và có thể tăng hơn 400% giá trị trong 12 tháng tới, đạt mức từ 150 đến 210 đô la vào cuối năm 2024​​.

Bài viết được tham khảo tại Coincodex.com